Danh mục sản phẩm
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Bộ tủ chậu

Bộ tủ chậu được sử dụng trong phòng tắm gồm các sản phẩm tủ đặt lavabo và gương treo tường. Sản phẩm này có nhiều mẫu khác nhau như: tủ bồn rửa mặt âm bàn, tủ lavabo phòng tắm đặt bàn, chậu tủ nhà tắm liền gương, … và được làm bằng nhựa PVC hoặc gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với Thiết Bị Vệ Sinh Nova để được tư vấn.
Bạn cần hỗ trợ tư vấn?

Liên hệ với chúng tôi ngay

Gọi
Combo Bộ tủ chậu Tiết Kiệm Hơn Cho Bạn Xem thêm
CBXNV04
Đã bán: 165
19.356.000₫9.290.000₫
CBXNV02
Đã bán: 944
22.020.000₫9.400.000₫
CBXNV01
Đã bán: 53
18.940.000₫8.700.000₫
QT13MTK21
Đã bán: 85
24.269.000₫10.950.000₫
QT10MTK06
Đã bán: 168
19.056.000₫8.990.000₫
QT10MTK05
Đã bán: 126
24.440.000₫8.990.000₫
QT11MLX02
Đã bán: 59
16.260.000₫7.990.000₫
QT11MTK04
Đã bán: 770
24.446.000₫10.150.000₫
QT10MTK03
Đã bán: 632
21.920.000₫10.300.000₫
TT10MTC01
Đã bán: 471
12.331.000₫5.250.000₫
TT12MLX03
Đã bán: 412
21.936.000₫9.250.000₫
QT13MTK21
Đã bán: 906
24.269.000₫10.950.000₫
Bộ tủ chậu
Sắp xếp theo
NV-442
Đã bán: 2367
Tủ đặt chậu lavabo Navier NV-442
3.700.000₫2.400.000₫
NV-443
Đã bán: 5228
Tủ đặt chậu lavabo Navier NV-443
3.700.000₫2.400.000₫
NV-454
Đã bán: 1029
Tủ Lavabo Cao Cấp Navier NV-454
4.950.000₫2.500.000₫

thiết bị vệ sinh Nova

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp tủ chậu lavabo chính hãng, Thiết Bị Vệ Sinh Nova sẽ là đơn vị uy tín với nhiều năm hoạt động mà bạn nên tin dùng. Chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại tủ chậu rửa mặt với thiết kế đẹp, hiện đại: tủ bồn rửa mặt âm bàn, tủ lavabo phòng tắm đặt bàn, chậu tủ nhà tắm liền gương, … và được làm từ chất liệu cao cấp: nhựa PVC (hay nhựa composite), gỗ tự nhiên, kính, … Các thương hiệu tủ bồn rửa tay NOVA hiện đang phân phối bao gồm: Caesar, Inax, Senli, Bross, Navier … 

Cùng tham khảo các kiến thức về tủ đặt lavabo dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn nhé!

1. Bộ tủ chậu là gì?

Bộ tủ chậu là cái tên được tạo ra từ bộ combo bao gồm tủ + chậu, tùy thuộc vào cơ cấu kích thước của mỗi sản phẩm riêng biệt mà các nhà sản xuất đã phân tích tính toán. Bộ tủ chậu ra đời nhằm làm cho cuộc sống con người trở nên tiện nghi hơn, dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm thiết bị phù hợp cho khoảng không gian nhà vệ sinh. Nếu phòng tắm có bộ tủ chậu rửa mặt thì phòng bếp cũng có 1 combo tương tự đó là chậu rửa chén bát cùng mặt đá lắp đặt tiện nghi. 

bộ tủ chậu lavabo - Thiết Bị Vệ Sinh Nova

Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh luôn có sự cạnh tranh về giá cả, độ thẩm mỹ, cũng như chất lượng của các dòng sản phẩm thiết bị. Với thiết kế tinh mắt, bộ tủ chậu là sản phẩm mà hầu hết tất cả nhà tiêu dùng đều mong đợi, nó thể hiện được sự chuyên nghiệp, hiểu biết về hàng hóa mới có thể kết hợp hài hòa từng loại thiết bị lại với nhau mà không bị sai lệch hay không được thích hợp bởi chất liệu.

2. Công dụng của bộ tủ chậu lavabo

Bên cạnh các thiết bị cho nhà tắm cơ bản như: bồn cầu, chậu rửa mặt hay sen cây tắm hiện đại thì tủ chậu rửa mặt là một thiết bị rất hữu dụng và cần thiết. Tủ lavabo cao cấp được thiết kế chuyên sử dụng trong các phòng tắm và phòng vệ sinh. Không chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân mà sản phẩm còn góp phần mang đến sự sang trọng, tinh tế, gọn gàng cho không gian của bạn. 

Từ khi có các bộ sản phẩm này người sử dụng luôn cảm thấy nhà vệ sinh gọn gàng hơn, đồ đạc ngăn nắp hơn. Tạo cho sự sang trọng, thanh lịch và sạch sẽ hơn cho khu vực nhà tắm, mang lại cảm giác thoải mái, thích thú trong việc sinh hoạt. Bạn sẽ không còn phải chứng kiến một phòng tắm luôn trong trạng thái bừa bộn vì không được sắp xếp đồ đạc gọn gàng khi trang bị sản phẩm tủ nhựa chính hãng. Luôn giữ cho phòng tắm được gọn gàng, ngăn nắp và mang lại cho người dùng những tiện nghi khi sử dụng với 2 chức năng như một chiếc chậu rửa thông thường lại vừa có thể chứa đồ tại ngăn tủ chính.

3. Các loại tủ chậu thông dụng hiện nay

Tủ chậu treo tường lavabo âm bàn 

Các loại tủ chậu lavabo âm bàn giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp cho các phòng tắm không gian vừa và nhỏ. Việc thiết kế chậu âm bàn đá giúp mặt tủ chậu rộng hơn có thể bố trí và để được nhiều vật dụng hơn trên mặt bàn chậu.

Tủ chậu rửa mặt lavabo đặt nổi

Loại tủ chậu lavabo đặt nổi (còn gọi là tủ lavabo đặt bàn) thường là loại tủ chậu có kích thước lớn, phù hợp cho các không gian phòng tắm rộng hoặc các công trình công cộng, khách sạn... Ở các loại đặt nổi lavabo đa phần được kết hợp với những mẫu lavabo đẹp hiện đại góp phần làm nổi bật lên sản phẩm và cũng là điểm nhấn cho không gian phòng tắm, nhà vệ sin

Bộ tủ chậu liền gương

Là bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh tủ + chậu lavabo + gương (có vòi rửa hoặc không có tùy combo). Khi mua sản phẩm này bạn không cần tìm gương lẻ để mua nữa, sản phẩm kết hợp mang sự độc đáo hơn. Chúng tôi chú trọng đặc biệt vào việc sáng tạo sản phẩm này với nhiều tính năng và công dụng, giúp mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp trong phòng tắm cùng tiện nghi cho người dùng.

Tủ chậu lavabo vòi rửa

Còn gọi là bộ tủ chậu lavabo có vòi, là bộ sản phẩm thiết bị tủ + chậu lavabo có bao gồm vòi rửa tiện lợi.

4. Chất liệu tủ chậu rửa mặt

Có nhiều mẫu mã bộ tủ chậu khác nhau được phân loại thông qua chất liệu sản phẩm, đa dạng combo cho người dùng lựa chọn như:

Tủ chậu nhựa PVC

Tủ nhựa PVC Lavabo (hay chậu tủ nhựa composite) là sản phẩm thông dụng trong hầu hết mọi gia đình và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất liệu an toàn, sạch sẽ của nó. Chính vì được làm từ nhựa cao cấp nên tủ lavabo sẽ không bị mối mọt, côn trùng phá hoại như các loại tủ gỗ khác và có khả năng chống thấm nước tốt. Phù hợp với không gian ẩm ướt của phòng tắm.

Tủ gỗ lavabo

Tủ chậu rửa mặt gỗ là loại tủ có tính thẩm mỹ cao có thể dễ dàng chạm khắc, đục đẽo, tạo hình 3D,… tạo ra các mẫu tủ chậu lavabo đẹp, phù hợp với sở thích của gia chủ. Với bề mặt tủ cứng cáp, có thể chứa đựng được nhiều thiết bị trong phòng tắm cùng với lavabo cao cấp, chất lượng làm cho phòng tắm trở nên nổi bật, sang trọng, quý phái đến bất ngờ.

Bộ chậu kính

Bộ tủ chậu rửa mặt kính là nguyên bộ tất cả các thiết bị đều từ kính kết hợp liền với nhau. Bộ chậu kính là sản phẩm thuộc dòng bộ tủ chậu với kiểu dáng bắt mắt, so với các dòng sản phẩm khác thuộc bộ tủ chậu thì bộ chậu kính được thiết kế có phần đơn giản hơn so với các loại bộ tủ chậu thông thường nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng giúp tạo thêm ấn tượng cho phòng tắm.

5. Các thương hiệu tủ​ lavabo nhà vệ sinh:

NOVA đem đến những thiết bị bộ tủ chậu mang các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm được nhiều nhà tiêu dùng tin tưởng như: Caesar, Inax, Sumi, Bross, Senli. Ngoài ra, trên thị trường hiện đang có rất nhiều hãng tủ chậu rửa mặt khác như: Toto, Viglacera, Zento, Navier, ...

Bộ tủ treo lavabo Caesar

Tủ lavabo Caesar làm bằng vật liệu PVC chống nước, bề mặt siêu bóng, không sợ mối mọt, dễ dàng vệ sinh. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu thân thiện với môi trường, tủ chậu rửa Caesar là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

Bộ lavabo liền tủ Inax

Tủ chậu Inax làm từ chất liệu PVC đã thông qua các thử nghiệm kỹ càng theo tiêu chuẩn Nhật Bản để sản phẩm thiết bị đảm bảo không trương nở, không mối mọt, không cong vênh, không bị bong tróc, có độ bền vượt trội. Chất liệu sứ xanh thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho con người.

Bộ tủ chậu rửa mặt Senli

Bộ tủ lavabo rửa tay Senli nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu đa dạng: inox, nhựa PVC, kính. Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.

Bộ tủ lavabo PVC Bross

Bộ tủ chậu BROSS chất liệu nhựa PVC, ván gỗ thiết kế đẹp phù hợp với mọi không gian. Sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm bền đẹp, chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý

6. Thiết Bị Vệ Sinh Nova - Đơn vị phân phối tủ chậu rửa mặt đẹp

Ai đã đặt ra thương hiệu Nova?

NOVA là cái tên cực ý nghĩa, thương hiệu bán hàng thiết bị VLXD hàng đầu Tp HCM đã được ông Phan Văn Dũng đặt ra, nó có ý nghĩa như là “ngôi sao mới”. Ông đặt ra cái tên này nhằm nhắn gửi thông điệp đến khách hàng về sự tinh khôi, mới mẻ trong những sản phẩm nhà tắm cũng như các mặt hàng VLXD giới thiệu ra thị trường đến với nhà tiêu dùng, khai thác triệt để kiến thức và kinh nghiệm có sẵn về digital marketing đưa vào lĩnh vực xây dựng. Ông Phan Văn Dũng hiện là người đồng sáng lập nên Tổng công ty TNHH VLXD Nova.

Địa chỉ cung cấp tủ lavabo đẹp, giá rẻ và uy tín

Bạn có thấy khó chịu khi trông thấy phòng tắm nhà mình lúc vào cũng bừa bộn bởi những thứ đồ lặt vặt quá nhiều không có nơi để sắp xếp chưa, giờ đây bạn không còn càm thấy phiền phức bởi điều này nữa khi đã có bộ tủ chậu phòng tắm. Bộ tủ chậu rửa mặt là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn của chúng tôi thuộc dòng thiết bị phòng tắm cao cấp bán chạy của Thiết Bị Vệ Sinh Nova. Với kiểu dáng ưa nhìn cùng họa tiết khỏe khoắn phù hợp với nhiều không gian nhà chung cư, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Giờ đây bạn sẽ không còn phải chứng kiến một phòng tắm luôn trong trạng thái bừa bộn vì không được sắp xếp đồ đạc gọn gàng khi trang bị sản phẩm Bộ tủ chậu nhà tắm. NOVA chú trọng đặc biệt vào việc sáng tạo sản phẩm bộ tủ chậu lavabo với nhiều tính năng và công dụng, giúp mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp trong phòng tắm cùng tiện nghi cho người dùng. 

Đại lý Thiết Bị Vệ Sinh Nova luôn cập nhật các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, cao cấp, chính hãng cần thiết mà con người sử dụng, gắn liền với việc sinh hoạt vệ sinh, ngoài Bộ tủ chậu công ty NOVA còn tìm hiểu và cung cấp một số dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh như:

  • Bồn tắm
  • Bồn cầu
  • Vòi nước
  • Bồn tiểu
  • Chậu lavabo
  • Chậu chén
  • Phòng tắm
  • Máy sấy tay 
  • Sen cây tắm
  • Phụ kiện vệ sinh
  • Phụ kiện phòng tắm…

Thiết Bị Vệ Sinh Nova có chính sách miễn phí giao hàng đối với các khách hàng khu vực tp. Hồ Chí Minh: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận Bình Tân. Đồng thời có chính sách hỗ trợ phí giao hàng cho các khách hàng ngoại tỉnh (tùy theo từng đơn hàng). 

Khách hàng muốn mua sản phẩm NOVA xin vào website: http://thietbivesinhnova.com/ để tìm hiểu thêm những thiết bị vệ sinh khác của đại lý chúng tôi.

Quý khách mua vòi nước online từ đại lý TBVS của chúng tôi mà chẳng cần bỏ ra quá nhiều công sức thời gian để đến thẳng kho xem mặt hàng. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Thiết Bị Vệ Sinh Nova theo số hotline 0788888.539 để được tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí nhanh chóng và phục vụ chu đáo, cụ thể nhất.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi !

Tổng Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Nova

Fanpage Tổng công ty: https://www.facebook.com/nova.vlxd/

Công ty TNHH Thiết Bị Vệ Sinh Nova

Giới thiệu Nova: http://thietbivesinhnova.com/gioi-thieu.html

Đại lý Thiết Bị Vệ Sinh Nova

Profile: https://www.facebook.com/thietbivesinhnova

Địa chỉ: 86/7 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: novamasterivn@gmail.com  - info@novamasteri.vn

Hotline: 0788888.539

Người chịu trách nhiệm: Ông Phan Văn Dũng

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/phanvandung.nova