Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Diễm 0938 881 029
Ms Dung 0852 3333 93
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bộ tủ chậu, sự lựa chọn hữu hiệu cho phòng tắm
Ngày đăng: 10/03/2017 - Lượt xem: 2653

Bộ tủ chậu, sự lựa chọn hữu hiệu cho phòng tắm


Không còn xa lạ với nội thất gia đình những mẫu bộ tủ chậu hay chậu rửa lavabo mang đến cho không gian phòng tắm gia đình bạn một phong cách mới lạ đầy sáng tạo.
Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm thành một. Với một thiết bị như vậy bạn có thể đựng các loại mỹ phẩm dầu gội…. Với sự kết hợp như vậy, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.

Phòng tắm là nơi luôn luôn ẩm ướt nên khi lựa chọn vật liệu làm ra tủ chậu lavabo vừa đạt được tiêu chí bền khi sử dụng, vừa trang nhã là vấn đề không chỉ nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng rất quan tâm.


Vật liệu của tủ chậu lavabo được phân loại dành cho phần chậu rửa và tủ bên dưới. Đối với phần chậu rửa, vật liệu thường là đá tự nhiên, đá nhân tạo, thủy tinh, kim loại…  bề mặt luôn sáng bóng với khả năng chống xước và độ bền cao. 
Ngoài ra chất liệu nhựa PVC là vật liệu lý tưởng để tạo ra tủ đựng đồ. Không những thế, có khả năng mô phỏng vân gỗ tự nhiên, vân đá, vân lá bắt mắt được phủ lên bề mặt tấm nhựa PVC sẽ mang đến cho không gian phòng tắm sự phong phú sự ấm áp, thân thiện với môi trường.

Đi kèm với tủ chậu, bạn có thể chọn một số sản phẩm đồng bộ khác như gương, tủ gương, tủ tường, tủ tường lửng…

Lý do bạn nên chọn bộ tủ chậu liền gương

Những mẫu thiết kế của bộ tủ chậu liền gương mang lại cho không gian nhà tắm gia đình bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ so với những sản phẩm thông thường khác. 

Sang trọng, tiện nghi, hiện đại là phong cách điển hình mà mẫu bộ tủ liền gương muốn mang đến cho khách hàng ưa chuộng gu thẩm mỹ quý tộc, hoàng gia.

Nhiều khách hàng đã hài lòng và không thể phủ nhận bộ tủ chậu liền gương, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm mà nó còn góp phần vào việc nâng cao giá trị cuộc sống.

Một bộ tủ chậu liền gương bao gồm tủ và chậu, vòi và gương, những phụ kiện đi kèm khác như xi phông, đường ống nước, kệ... Mỗi bộ phận đều có chức năng riêng, giúp người dùng tiện lợi trong việc sử dụng

Không còn hạn chế ở việc rửa tay hay vệ sinh như các liền chậu rửa khác, bộ tủ chậu liền gương còn tích hợp nhiều tính năng khác như soi gương, chứa đồ trong phòng tắm. Thiết kế ngăn kệ tủ đựng để người dùng có thể phân loại những chai lọ cỡ lớn, cỡ nhỏ, khăn tắm hay dụng cụ đánh răng, quần áo, vật dụng khác như đồng hồ, đồ trang sức...

Tủ gương được thiết kế tinh tế đồng bộ với thân tủ và được lắp đặt phía trên chậu rửa. Gương sẽ có kệ đựng đồ đạc hay vật trang trí đẹp mắt. Nhiều mẫu thiết kế có tủ nhỏ cạnh với nhiều hình dạng khác nhau giúp người dùng đa dạng trong việc đựng đồ. 

Nếu lựa chọn bộ tủ chậu đa năng, người dùng sẽ hài lòng với việc đựng đồ đạc một cách gọn gàng, đẹp mắt bên trên, giữ cho không gian nhà tắm gọn gàng, tiện nghi

Không còn phải đau đầu trong việc lựa chọn những đồ vật trang trí nhà tắm riêng lẻ như trước kia đó là chậu rửa mặt, vòi sen, gương... Giờ đây bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cùng thời gian với bộ tủ chậu liền gương gồm đầy đủ các thiết bị cần thiết được tích hợp trong một sản phẩm.

Là nhà phân phối chuyên phân phối các sản phẩm về thiết bị vệ sinh chính hãng chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm cao cấp chính hãng của hạng mục nhà vệ sinh, phòng tắm

Có thể bạn quan tâm