Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Dung 0852 3333 93
Ms Diễm 0938 881 029
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ở đâu bán cabin vách kính phòng tắm giá rẻ
Ngày đăng: 21/06/2018 - Lượt xem: 1650

Phòng tắm kính từ lâu đã được rất nhiều người sử dụng, nó có vẻ ngoài sang trọng và tạo cảm hứng rất tốt cho người dùng vì thế mà đây được xem là dòng sản phẩm sẽ chiếm được nhiều niềm tin từ khách hàng. Thế nhưng phòng tắm kính có một nhược điểm là giá thành sẽ cao vì thế mà hiện nay chưa được nhiều hộ gia đình sử dụng mà thay vào đó chủ yếu phòng tắm kính được dùng ở các khách sạn, nhà hàng tại các trung tâm thành phố hoặc ở các khu nghỉ dưỡng ở nước ta. Thường thì phòng tắm kính chỉ được các hộ gia đình có điều kiện sử dụng hoặc là những hộ gia đình có các căn biệt thự, căn hộ tại các khu đô thị cao cấp sử dụng vì nó sẽ phù hợp hơn với không gian cũng như căn hộ của những gia đình này.

 

phong-tam-kinh

Mẫu phòng tắm kính mới nhất hiện nay

 

Tuy là dòng sản phẩm cao cấp song khi chúng ta sử dụng với một thời gian dài thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi những tình trạng hư hỏng các phụ kiện vì thế mà chúng ta sẽ rất cần tới những nơi cung cấp phụ kiện phòng tắm kính để thay thế. Một trong những phụ kiện phòng tắm dễ bị hư hỏng nhất đó chính là cabin phòng tắm vì thế mà khách hàng sẽ rất cần tới một nơi cung cấp cabin phòng tắm chính hãng chất lượng cao. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua cabin phòng tắm vách kính thì hãy đến với công ty thiết bị vệ sinh Nova của chúng tôi.

 

cabin-phong-tam

Hình ảnh vách ngăn cabin phòng tắm giá rẻ - sang trọng

 

​Sứ mệnh của NOVA là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của NOVA sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm cabin tắm giá rẻ và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng. Đến với chúng tôi khách hàng không chỉ được mua những sản phẩm giá rẻ mà chúng tôi còn có nhiều mặt hàng rất đa dạng chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm nhà các bạn.

 

Vì thế nếu như các bạn đang cần tìm nơi bán bán cabin phòng tắm chính hãng chất lượng cao thì hãy đến với công ty thiết bị vệ sinh Nova của chúng tôi, với những sản phẩm chất lượng cao chúng tôi hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VLXD NOVA

Địa chỉ: 86/7 Trần Thái Tông, P 25, Quận Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 028 225 336 71

Email: info@nova.vn

Website: thietbivesinhnova.com

 

>>> Xem thêm <<<

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp

Bồn cầu điện tử tiện dụng như thế nào?

Có thể bạn quan tâm