Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Dung 0852 3333 93
Ms Diễm 0938 881 029
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bồn cầu inax giá rẻ tại TPHCM
Ngày đăng: 04/12/2017 - Lượt xem: 1673

Đối với hộ gia đình hiện đại ngày nay thì chắc chắn sẽ rất cần tới cho mình một chiếc bồn cầu vệ sinh, ở những nhà hàng hay khách sạn thì sản phẩm này lại không thể thiếu được bởi đó chính là những nhu cầu thiết yếu của một khách hàng. Đối với những hộ gia đình đang xây tổ ấm thì vào thời gian chuẩn bị hoàn thiện những phần thô của ngôi nhà mình thì hẳn là sẽ cần chú tâm đến tiến trình hoàn thiện những căn phòng phụ như phòng tắm, phòng vệ sinh chính vì thế mà nhiều khách hàng hiện nay đã tìm mua cho gia đình mình những chiếc bồn cầu inax để phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân của từng thành viên trong gia đình mình. Nhưng mà hiện nay trên thị trường có khá là nhiều mẫu mã khác nhau cho nên nhiều người chưa biết mua loại nào cho tốt và địa chỉ nào bán bồn cầu inax uy tín giá thành hợp lý để có thể mua một chiếc về sử dụng.

Bồn cầu inax 1 khối giá rẻ
Bồn cầu inax 1 khối giá rẻ
Bồn cầu inax ngày nay cũng rất đang dạng về kiểu dáng và chất lượng, thông dụng nhất hiện nay thì chính là hai dạng bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối.
 
Bồn cầu inax 1 khối thì là sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt  và sang trọng sản phẩm này chính là một khối thống nhất và không có những cái khe kẽ như bồn cầu 2 khối cho nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng do là sản phẩm cao cấp cho nên giá thành của sản phẩm này cũng khá là cao, nếu là những hộ gia đình thông thường thì chúng ta nên chọn bồn cầu 2 khối để tiết kiệm cho phí.
 
Bồn cầu Inax 2 khối hiện nay cũng là sản phẩm có nhiều kiểu dáng đẹp mắt và độc đáo, sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, và không yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi. Bồn cầu 2 khối là sản phẩm dùng hệ thống xả xoáy, do đó loại bồn cầu này tốn nước và ồn hơn bồn cầu inax một khối. Ngoài ra, kiểu dáng của những chiếc bồn cầu 2 khối có nhiều khe kẽ nên dễ bám bẩn, lau chùi vệ sinh khó hơn. Nhưng đổi lại giá thành sản phẩm này lại vô cùng rẻ phù hợp rất nhiều các hộ gia đình có thu nhập thấp.
Bồn cầu inax 2 khối tại HCM
Bồn cầu inax 2 khối tại HCM
 
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều các đơn vị phân phối bồn cầu inax với các sản phẩm và giá thành khác nhau dễ làm cho khách hàng lo lắng về chất lượng sản phẩm. Nếu các bạn muốn mua bồn cầu inax giá rẻ thì hãy đến với công ty thiết bị vệ sinh Nova của chúng tôi, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những chiếc bồn cầu inax chính hãng với giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng nhất hiện nay.
Có thể bạn quan tâm