Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Diễm 0938 881 029
Ms Dung 0852 3333 93
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nên lựa chọn sen cây tắm như thế nào cho phù hợp
Ngày đăng: 28/02/2017 - Lượt xem: 2568

Nên lựa chọn sen vòi và sen cây tắm như thế nào cho phù hợp

 

Lựa chọn theo thương hiệu


Để có sản phẩm tốt, khách hàng nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất và những ưu điểm vượt trội để chọn được sản phẩm tốt nhất.
Quý khách hàng hãy chú ý đặc biệt đến thương hiệu bởi ngoài một số hãng sản xuất uy tín trên thế giới  thì tại thị trường Việt Nam phần lớn các sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc và đăng ký thương hiệu tại Việt Nam gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.
Lời khuyên cho khách hàng là nên mua sản phẩm từ hãng sản xuất đã có thương hiệu được nhiều người tin dùng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo: Sen vòi cao cấp có TOTO, Inax, sản phẩm tầm trung, giá thành dễ chịu hơn có sen vòi Caesar, Mangol, sen vòi Hàn Quốc…   



Lựa chọn theo kiểu dáng, kích thước

Trước hết, cần xác định phòng tắm trong gia đình rộng hay hẹp để có phương án chọn sen tắm tốt nhất. Phòng tắm có không gian nhỏ thì nên chọn những chiếctường sẽ phù hợp. Đối với không gian phòng tắm tương đối rộng, gia đình bạn hãy lưu tâm đến phương án chọn mua một bộ sen cây tắm vừa tiện nghi, vừa tạo nên phong cách, đẳng cấp cho phòng tắm gia đình.

Một lưu ý khác là khi mua sen tắm, áp lực nước phải đủ mạnh. Đa phần trong các gia đình hiện nay bồn nước được để ở tầng cao, tùy thuộc mức áp lực nước, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau hoặc dùng đến bơm áp lực đối với sen cây.
Lựa chọn theo chất liệu
Khi lựa chọn sen vòi, người tiêu dùng nên chú ý đến một số chỉ tiêu như lớp xi mạ bề mặt, chất liệu cấu tạo. 
Có nhiều chất liệu được ứng dụng vào công nghệ sản xuất sen vòi. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn mua những loại có bằng chất liệu đồng thau bởi độ bền và chắc chắn và vì là hợp kim nên không bị ăn mòn. Điều quan trọng khác là hàm lượng chì phải trong mức cho phép bởi có thể gây nhiễm độc chì cho người dùng.  Sản phẩm có hàm lượng chì (Pb) <0,25% sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
mách nhỏ kinh nghiệm mua sen vòi
Dựa vào không gian phòng tắm để lựa chọn mua sen vòi phù hợp
Thông thường, khách hàng có thể xác định gần như chính xác chất liệu sản phẩm được làm từ đồng thau hay hợp kim là nhìn lớp mạ bên ngoài sen vòi. Khi lớp mạ bên ngoài là Crom, thì các sản phẩm có chất liệu đồng thau nguyên chất sẽ ăn Crom hơn và bề mặt sen vòi mịn, sáng bóng. Các thương hiệu sen vòi Inax, Toto, sen vòi Hàn Quốc… đều được cấu tạo bằng chất liệu đồng mạ crom  hoặc niken mạ crom giúp sản phẩm sáng bóng, đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền và an toàn.
Hãy chọn một chỗ phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào. Nếu hình ảnh khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong và không bị biến dạng thì đó là sản phẩm chất lượng tốt. 
Tùy thuộc vào mức phí bạn bỏ ra để bạn chọn mua những dòng sản phẩm phù hợp.
Thông thường sen vòi Toto, dòng sản phẩm cao cấp của sen vòi Inax, sen vòi Ceasar,… sẽ có giá cao trên thị trường. Trong khi đó, sen vòi Hàn Quốc hoặc các sản phẩm tầm trung của các nhãn hàng  được đánh giá la có chất lượng tốt với giá cả phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt.
Giá thành sản phẩm được quy định phần lớn bởi chức năng, tiện ích của dòng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu dùng sen nhiệt độ, sen tự động, cảm ứng, sen cây massage  mức chi phí bỏ ra sẽ cao hơn so với chọn mua sen vòi lạnh hoặc bán tự động.
Lựa chọn theo công nghệ/ chức năng sản phẩm
Mỗi công nghệ của các hãng sản xuất đưa ra đều có những ưu điểm riêng, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về công nghệ tương thích với nhu cầu sử dụng để lựa chọn phù hợp.
Sen vòi Toto nổi bật bởi sở hữu các chức năng như water pilla, gyrostream, arial pulse … sen vòi Inax sở hữu chức năng tiết kiệm nước Ecoful Shower, sen vòi Hàn Quốc có khả năng chịu áp lực nước cao, tiết kiệm nước…

Là nhà phân phối chuyên phân phối các sản phẩm về thiết bị vệ sinh chính hãng chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm cao cấp chính hãng của hạng mục nhà vệ sinh, phòng tắm.

Có thể bạn quan tâm