Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Diễm 0938 881 029
Ms Dung 0852 3333 93
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những mẹo xử lý đơn giản khi bồn cầu bồn tắm và cống bị nghẹt
Ngày đăng: 20/02/2017 - Lượt xem: 1524

Những mẹo xử lý đơn giản khi bồn cầu bồn tắm và cống bị nghẹt

 

Chẳng cần phải đợi đến lúc bị nghẹt mới rối lên tìm cách xử lý

Bồn đây bao gồm cả chậu lavabo, bồn tắm, và cả cái bồn cầu. Dĩ nhiên có lúc chúng bị nghẹt, phải không? Có thể bạn đã lường trước, nên đã sắm sẵn một vài loại dung dịch, với thành phần chính là hóa chất cực mạnh, để làm tiêu bất cứ chướng ngại nào trong đường cống. Nhưng chắc bạn cũng biết các dung dịch đó đều là hóa chất cực mạnh, nên khi mua về để sẵn trong nhà thì phải cất kỹ, và ghi giấu cẩn thận để khỏi lầm với các bình nước rửa khác. Đến khi cần dùng đến thường là quên, không biết mấy tháng trước, có khi cả vài năm trước – mình cất giấu chúng ở đâu. Đến khi nghẹt rồi mới rối lên đi tìm cách xử lý thì quả thật là phiền phức. 

 

 

Giải pháp như sau

Lấy 1 ly baking soda (Bicarbonate de Soude), 1 ly muối, và nửa ly dấm trắng. 

Hòa trộn 3 thứ đó với nhau, để tạo thành một thứ dung dịch, rồi đổ xuống lỗ thoát nước trong bồn tắm.

Chờ khoảng 30 phút, rồi nấu một ấm nước sôi lớn dội thêm vào lòng cống.

 

Rác rến, tóc tai, và các chất phế thải lưu trữ lâu đời trong đó sẽ rã mềm và tơi ra dưới tác dụng của dung dịch baking soda+muối+dấm trắng. Tiếp đó là luồng nước sôi rót xuống, mọi sự sẽ trôi đi tất tần tật, bảo đảm không còn “em” nào to gan trụ lại được để gây tắc nghẽn lưu thông nữa, bồn cầu sẽ sạch trơn.

Cần phải nói thêm rằng, sẵn cây nhà lá vườn, lâu lâu bạn nên xả bồn một lần cho dù nó chưa kẹt, để tránh những trường hợp nan giải cần nhiều công phu hơn. Bởi vì cái dung dịch tự chế này còn có một lợi ích phụ, đó là không làm hư hại đường cống, như những thứ hóa chất thương mại khác. Tuy nhiên, nếu đã đổ hóa chất thương mại xuống rồi, và cái chất ấy vẫn còn đọng trong nước cống, thì phải chờ cho tiêu hết, và đường cống sạch trơn mới có thể dùng lại được

Nói thêm về dấm chua:

Dấm chua, ngoài lợi ích như đã nói ở trên, lại còn có nhiều công dụng khác, chẳng hạn như chế xà bông dùng trong máy rửa đĩa chén. Đi chợ, chỉ cần mua loại xà bông rẻ tiền nhất. Mang ra dùng, mình sẽ đổ thêm vài muỗng dấm vào trong nước rửa chén là xong. Bao nhiêu dầu mỡ cũng bị tẩy ra hết, chén đĩa sẽ sạch bóng, sáng choang, lại tiết kiệm được tiền.

Là nhà phân phối chuyên phân phối các sản phẩm về thiết bị vệ sinh chính hãng chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm cao cấp chính hãng của hạng mục nhà vệ sinh, phòng tắm.

Có thể bạn quan tâm