Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Diễm 0938 881 029
Ms Dung 0852 3333 93
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm nổi bật của vòi lavabo tự động
Ngày đăng: 24/11/2017 - Lượt xem: 2674

Một căn nhà hiện đại ngày nay không chỉ đẹp ở bề ngoài mà còn có một không gian nội thất sang trọng, ngoài những không gian chính như phòng khách hay phòng ngủ ra thì phòng tắm cũng là nơi cần được các gia chủ chú trọng đến. Hiện nay thì ngoài các nội thất như bồn tắm hay vòi sen ra thì vòi lavabo tự động cũng là phụ kiện rất cần thiết của một căn phòng tắm hiện đại, vòi lavabo tự động có thể mang đến cho không gian phòng tắm thêm một nét trang trí mới và độc đáo. Những chiếc vòi đơn giản ngày nay chỉ phù hợp ở những căn hộ có thiên hướng đơn giản hoặc những hộ gia đình không chú ý đến những căn phòng tắm, còn đối với vòi lavabo tự động chúng ta không cần phải vặn van như những chiếc vòi thông thường mà thay vào đó chúng ta có thể sử dụng dễ dàng chỉ bằng một cái gạt tay.

Vòi lavabo cảm ứng cao cấp

Vòi lavabo cảm ứng cao cấp

Do là sản phẩm mang tính công nghệ cao cho nên hiện nay các sản phẩm voi lavabo tu dong được sử dụng rất nhiều trong các trung tâm thương mại hay các khách sạn, nhà hàng cao cấp. Vòi lavabo tự động mang cho mình những đặc điểm nổi bật như:

  • Vòi lavabo tự động có thể duy trì năng lượng tiêu thụ lý tưởng sản phẩm ,giúp tiết kiệm nước một cách tối đa nhất có thể cho người sử dụng.
  • Nhiều dòng sản phẩm có mắt cảm ứng tự động ngay đầu vòi để giúp người sử dụng cảm nhận được tính hiện đại của sản phẩm.
  • Sản phẩm có thể sử dụng nước tối thiểu tạo điện từ dòng nước qua vòi tạo nguồn năng lượng cho mắt cảm ứng hoạt động.
  • Công nghệ của vòi lavabo tự động là sử dụng Water Pillar tạo một dòng nước làm nước không bị bắn tung tóe khi sử dụng.
  • Thân bằng thau và lớp mạ Niken/Crom tạo nên một sản phẩm bền và không hè bị gỉ.
  • Dễ dàng vệ sinh, bền vững theo thời gian sử dụng.

Bán vòi lavabo cảm ứng giá rẻ tại HCM

Bán vòi lavabo cảm ứng giá rẻ tại HCM

Với những ưu điểm nổi bật của vòi lavabo cảm ứng thì chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ rất phù hợp để sử dụng tại những công trình cao cấp hay các trung tâm nhà hàng mang tính chất hiện đại. Nhất là ở những khách sạn cao cấp dành cho các khách du lịch hay các khu nghỉ dưỡng thì những chiếc vòi nước lavabo tự động sẽ làm tăng thêm tính hiện đại của dịch vụ mà bạn cung cấp.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng vòi nước lavabo mà chưa chọn được cho mình nhà cung cấp uy tín thì hãy đến với chúng tôi, với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

Có thể bạn quan tâm