Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Diễm 0938 881 029
Ms Dung 0852 3333 93
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vì sao nhiều phòng tắm khách sạn lại được thiết kế bằng kính trong suốt
Ngày đăng: 29/05/2017 - Lượt xem: 1983

Hẳn nhiều người sẽ cho đây là điều ngớ ngẩn khi "phô bày" không gian riêng tư như thế này. Nhưng thiết kế này lại mang lại những ưu điểm vô cùng bất ngờ đấy. Nơi kín đáo và riêng tư nhất chính là phòng tắm và nhà vệ sinh. Chỉ cần bị hổng một lỗ ở chỗ người ngoài dễ quan sát được thôi là đã chẳng ai muốn vào tắm rồi. Nhưng lạ thay là nhiều nhà kiến trúc đã thay thế những bức tường gạch bao quanh nhà tắm và toilet khách sạn bằng….những tấm kính trong suốt, và tất nhiên là bạn làm gì trong đó thì người đứng ngoài đều có thế thấy rõ mồn một. Vậy lý do ở đây là gì?   

Đầu tiên, bạn có thể dễ thấy rằng độ dày của một bức tường xây sẽ dày hơn gấp nhiều lần so với một tấm kính vì vậy khi sử dụng kính sẽ tiết kiệm không gian cho gian phòng. 

Vì mục đích kinh doanh nên hầu như các phòng bên trong khách sạn đều tương đối nhỏ nhằm tiết kiệm không gian, do vậy đương nhiên là không gian các phòng tắm cũng không được rộng rãi, thoải mái. Nếu chúng ta dùng kính trong suốt sẽ tạo cảm giác không gian trong rộng rãi và thông thoáng thoáng hơn.

Và một điều mọi người đều nhận thấy đó là có phòng tắm kính như vậy sẽ giúp căn phòng của bạn trông sẽ sang trọng hiện đại hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm điện điện đáng kể do ít sử dụng đèn, bởi những bức tường kính trong suốt giúp căn phòng trông sạch sẽ, hiện đại hơn và cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng. Từ đó mà các khách sạn sẽ cắt giảm được phần nào chi phí tiền điện nhờ ưu điểm của thiết kế này.

Những căn phòng khách sạn với thiết kế này chỉ hướng tới phục vụ những cặp vợ chồng hay các đôi tình nhân, bởi nó sẽ mang lại những “yếu tố lãng mạn” và gần gũi, hoặc những người ở một mình chứ không hướng đến các đối tượng khách là bạn bè, gia đình có con trẻ bởi loại phòng tắm này không những sẽ khiến người khác “chướng mắt” mà còn không phù hợp đối với những thành viên dưới 18 tuổi trong gia đình khi công khai những hình ảnh nhạy cảm và riêng tư này.   

Thêm một công dụng nữa là với thiết kế bằng vách kính nhà tắm sẽ giúp các nhân viên thuận lợi hơn trong việc cọ rửa, bảo trì nội thất phòng tắm, bởi những vết bẩn bám trên kính sẽ dễ dàng được lau chùi. Rõ ràng so với việc sơn lại tường thì việc lau kính không những nhẹ nhàng hơn cho các nhân viên mà còn tiết kiệm được số tiền đáng kể cho khách sạn.

Như vậy, thiết kế theo kiểu này không những sang trọng hơn, giúp không gian rộng rãi hơn, mà lại còn tiết kiệm đáng kể tiền cho khách sạn nên đối với các nhà kinh doanh khách sạn thì đây quả là một ý tưởng “quý hơn vàng”. 

Mục đích thiết kế của các khách sạn là vậy nhưng nhiều "thượng đế" vẫn không thích kiểu phòng tắm như vậy vì họ thích sự riêng tư, kín đáo hơn. Mà vô tình vào những khách sạn có thiết kế như vậy một số người nghĩ ra cách xả nước cho hơi nóng bốc lên bám vào các tường kính thì vẫn sẽ che được mọi thứ.

Là nhà phân phối chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chúng tôi cam kết có đầy đủ các sản phẩm cao cấp chính hãng của hạng mục nhà vệ sinh, phòng tắm

Có thể bạn quan tâm