Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
HOTLINE 0852333393
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Diễm 0938 881 029
Ms Dung 0852 3333 93
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tin tức
Mua bồn tắm ngồi giá rẻ ở đâu tại TPHCM
18 Tháng 09
Mua bồn tắm ngồi giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Một căn phòng tắm đẹp với đầy đủ tiện nghi thì sẽ rất cần tới những sản phẩm bồn tắm được thiết kế đẹp mắt, bồn tắm sẽ giúp không gian phòng tắm của các bạn tiện nghi hơn và đầy đủ hơn. Chính vì lý do đó mà hiện nay bồn tắm được các công ty sản xuất tạo ra với các sản phẩm có thiết kế khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, và cũng từ đó mà các sản phẩm bồn tắm ngồi giá rẻ cho đến những sản phẩm bồn tắm ngồi cao cấp cũng được sản xuất nhiều hơn.

Đọc tiếp →
Phân phối bồn tắm góc chính hãng Nova
10 Tháng 09
Phân phối bồn tắm góc chính hãng Nova

Bồn tắm góc chín hãng Nova đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp lưu thông khí huyết, thư giản trong làn nước mát kết hợp với tinh dầu hoa hồng với mùi thơm nhẹ giúp giảm stress khi sử dụng giúp khách hàng tươi trẻ và thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc

Đọc tiếp →
Bồn tắm áp lực giá rẻ
28 Tháng 08
Bồn tắm áp lực giá rẻ

Bồn tắm từ lâu đã được thị trường nước ta sử dụng nhưng khi đó chỉ là những chiếc bồn tắm thông thường, hiện nay khi xã hội phát triển thì bồn tắm cũng được sản xuất với đa dạng chủng loại hơn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vài năm trở lại đây thì bồn tắm áp lực đang được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều, với việc tạo ra các dòng nước áp lực lớn khiến cho người dùng thích thú thì hiện nay bồn tắm áp lực đang được xếp trong dòng sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường nước ta.

Đọc tiếp →
Tại sao bạn nên chọn bồn tắm nằm ?
21 Tháng 08
Tại sao bạn nên chọn bồn tắm nằm ?

Bồn tắm hiện nay cũng có các kiểu dáng khác nhau và bồn tắm nằm là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi bồn tắm nằm với thiết kế dạng nằm sẽ giúp các bạn có được những phút giây thoải mái và thư giãn hơn so với bồn tắm khác, hơn thế nữa giá thành của bồn tắm nằm cũng rất phải chăng phù hợp với thị hiếu của thị trường hiện nay.

Đọc tiếp →
Cung cấp bồn tắm massage chính hãng
13 Tháng 08
Cung cấp bồn tắm massage chính hãng

Bồn tắm thì có nhiều loại khác nhau thế nhưng để có được sự thư giãn thoải mái nhất và giúp cơ thể được sảng khoái sau khi tắm thì bồn tắm massage chính hãng sẽ là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Bồn tắm thông thường thì chỉ giúp chúng ta có được một nơi để tắm thoải mái thôi còn bồn tắm massage chính hãng sẽ giúp massage cơ thể các bạn để cơ thể hết mỏi mệt và khoan khoái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đọc tiếp →
Bồn tắm chính hãng tại TPHCM
06 Tháng 08
Bồn tắm chính hãng tại TPHCM

Các bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín thì hãy đến với công ty thiết bị vệ sinh Nova của chúng tôi, Nova là một trong những công ty thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại nước ta hiện nay. Ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh và thiết bị nội ngoại thất thì chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu khi chủ yếu nhập khẩu các sản phẩm chính hãng của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Inax, TOTO, whitehouse...

Đọc tiếp →
Loại bồn tắm nào ưa chuộng nhất hiện nay
01 Tháng 08
Loại bồn tắm nào ưa chuộng nhất hiện nay

Công ty thiết bị vệ sinh Nova hiện là đại ủy quyền chính thức của tập đoàn TOTO tại Việt Nam, nằm trong hệ thống phân phối SILVERLIXIL lớn nhất của tập đoàn LIXIL Nhật Bản với các thương hiệu INAX, AMERICAN STANDARS, GROHE và chúng tôi cũng là đơn vị đối tác chiến lược của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các thiết bị vệ sinh hàng đầu tới tay khách hàng.

Đọc tiếp →
Phụ Kiện Phòng Tắm, Vệ Sinh Cao Cấp Giá Rẻ Nhất
20 Tháng 07
Phụ Kiện Phòng Tắm, Vệ Sinh Cao Cấp Giá Rẻ Nhất

Phòng tắm là nơi chúng ta sẽ thư giãn vào mỗi buổi đi làm mệt mỏi vì thế mà những chiếc phòng tắm đẹp sẽ tạo không gian thoải mái cho chúng ta mỗi khi thư giãn trong đó, do vậy mà phòng tắm hiện nay cũng có nhiều các trang thiết bị hiện đại, cao cấp để làm tăng lên tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Hiện nay thì có nhiều những phụ kiện phòng tắm rất đa dạng và phong phú do đó các bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm phụ kiện để làm nổi bật cho chiếc phòng tắm của gia đình mình.

Đọc tiếp →
Máy sấy tay giá rẻ tại tphcm
16 Tháng 07
Máy sấy tay giá rẻ tại tphcm

Nếu như các bạn còn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm máy sấy tay như thế nào hoặc chọn của hãng nào thì hãy đến với công ty thiết bị vệ sinh Nova của chúng tôi, tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu và tư vấn các bạn những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc đơn vị bạn. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi xin mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ cách phục vụ lẫn những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toto, whitehouse, INAX..

Đọc tiếp →
Bồn cầu treo tường cao cấp rẻ
09 Tháng 07
Bồn cầu treo tường cao cấp rẻ

Bồn cầu ngày nay tuy là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thế nhưng nó cũng được các nhà sản xuất rất chú trọng khi cho ra đời những sản phẩm đẹp với mẫu mã đa dạng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Ngoài những sản phẩm có thiết kế dạng bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối hoặc bồn cầu điện tử ra thì bồn cầu cũng được thiết kế thêm cả dạng treo tường để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này.

Đọc tiếp →