Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ
Email novamasterivn@gmail.com
Thời gian làm việc Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Ms Dung 0852 3333 93
Ms Diễm 0938 881 029
Bài viết xem nhiều
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera
03/01/2018
Ưu nhược điểm bồn cầu âm tường viglacera

Không giống như những loại bồn cầu khác, tùy vào từng loại sẽ phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau, bồn cầu âm tường viglacera có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Bồn tắm massage đứng giá rẻ
10/10/2017
Bồn tắm massage đứng giá rẻ

Thiết kế với kiểu hiện đại nên bồn tắm massage đứng giá rẻ được nhiều khách hàng thích, mang lại sự thuận tiện cho mỗi chúng ta khi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phân phối bồn tắm góc chính hãng Nova
Ngày đăng: 10/09/2018 - Lượt xem: 906

Bồn tắm chưa bao giờ là sản phẩm thừa thãi đối với chúng ta, nhất là tại các căn phòng tắm của các hộ gia đình ở thành phố thì bồn tắm vẫn luôn là sản phẩm ưu tiên hàng đầu sử dụng khi hoàn thiện căn hộ và hoàn thiện căn phòng tắm của mình. Bồn tắm cũng có rất nhiều loại với những sản phẩm khác nhau và mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau vì thế các bạn cần có kinh nghiệm tốt để chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý, hiện nay thì bồn tắm góc được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm diện tích tốt. Và bồn tắm góc chính hãng Nova cũng có những loại khác nhau từ bồn tắm góc đơn thuần cho đến những chiếc bồn tắm góc massage để đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau từ khách hàng, mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng để tạo nên một sản phẩm bồn tắm đa dạng hơn.

 

bồn tắm góc chính hãng nova

Bồn tắm góc chính hãng Nova được ưa chuộng nhất

 

Hiện nay bồn tắm góc cũng có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau và được công ty thiết bị vệ sinh bon tam goc chinh hang Nova của chúng tôi cung cấp, tại đây chúng tôi có rất nhiều các loại bồn tắm khác nhau, ngoài bồn tắm góc chúng tôi còn có các dòng sản phẩm bồn tắm khác như bồn tắm nằm và bồn tắm đứng để phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn của mình thì bồn tắm góc được nhiều người sử dụng nhằm mục đích là tận dụng tối đa không gian còn thừa của phòng tắm, với những góc nhọn phù hợp với các góc cạnh của tường phòng tắm thì bồn tắm góc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất để tiết kiệm không gian phòng tắm. Những góc trong phòng tắm rất hẹp do đó mà bạn không thể đặt được thiết bị vệ sinh nào khác nó vẫn có tác dụng với bồn tắm góc. Dùng bồn tắm góc giá rẻ tạo nên nét thoải mái cho người dùng mà tận dụng tối đa không gian phòng tắm mà vẫn có đầy đủ các công dụng có lợi cho sức khỏe.

Xem thêm

Bồn tắm áp lực giá rẻ

Bồn tắm chính hãng tại tphcm

Đến với công ty chúng tôi thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như là giá thành sản phẩm mà chúng tôi cung cấp bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cho nên sản phẩm đảm bảo chính hãng và giá thành sẽ rẻ hơn do với bên ngoài thị trường. Hơn nữa công ty chúng tôi cam kết:
- Bán bồn tắm góc giá tốt nhất thị trường.
- Đảm bảo sản phẩm bồn tắm góc chính hãng. Nếu quý khách phát hiện hàng không chính hãng, công ty chúng tôi cam kết đền tiền gấp đôi với trị giá sản phẩm quý khách mua.
- Đa dạng về mẫu mã, kích thước. 
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu về sản phẩm giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
- Khảo sát, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành bồn tắm góc miễn phí

 

phong tam xong hoi nova

Tham quan phòng tắm xông hơi Nova sang trọng và hiện đại

 

Vậy nếu như các bạn đang cần mua bồn tắm góc chính hãng hay phòng tắm xông hơi Nova uy tín thì hãy đến với chúng tôi, với những sản phẩm chất lượng cao cao kết sẽ làm hài lòng khách hàng.

Có thể bạn quan tâm